1. Phạm vi vận chuyển:
- Nội – ngoại thành: Tp.HCM
- Trong nước
- Quốc tế
- Đơn nội thành Hồ Chí Minh: Khách hàng sẽ nhận được trong ngày hoặc 1-3 ngày tùy theo địa điểm nhận hàng.
- - Các khu vực khác: 1-4 ngày (miền Nam: 1-2 ngày, miền Trung: 2-4 ngày, miền Bắc: 3-5 ngày), nếu sau 4 ngày kể từ khi đặt hàng mà Anh, Chị chưa nhận được cuộc gọi giao hàng của bưu tá thì vui lòng xin liên hệ kênh Fanpage Heny Garden và cung cấp SĐT đặt hàng để được hỗ trợ.
2. Phí vận chuyển va thời gian giao hàng:
-
- Trong nước:
- Trên các nền tảng bán hàng của đối tác (shoppe, lazada, tiki) sẽ được cập nhật chi tiết trên thông tin của nền tảng.
- Các đơn hàng khi phát sinh trên Website sẽ được giao hàng thông qua các đối tác vận chuyển uy tín hiện nay như GHTK, Viettel post hay VNPT post. Thông tin khi đơn hàng được xuất đi và dự kiến nhận hàng sẽ được chúng tôi cập nhật chi tiết qua SMS cho quý khách.
- Các đơn hàng giao gấp có liền hoặc trong ngày: sẽ được giao bằng Grab, Gojek, Ahamove. Nhân viên xử lý đơn hàng sẽ chek và báo giá, đơn hàng sẽ gửi đi sau khi có sự xác nhận của Khách hàng.
Thời gian giao hàng dự kiến:
- Đơn nội thành Hồ Chí Minh: Khách hàng sẽ nhận được trong ngày hoặc 1-3 ngày tùy theo địa điểm nhận hàng.
- Các khu vực khác trong nước: 1-4 ngày (miền Nam: 1-2 ngày, miền Trung: 2-4 ngày, miền Bắc: 3-5 ngày), nếu sau 4 ngày kể từ khi đặt hàng mà Anh/Chị chưa nhận được cuộc gọi giao hàng của bưu tá thì vui lòng xin liên hệ hotline bán hàng để được hỗ trợ
- Quốc tế: sau khi xác nhận thông tin đơn hàng, nhân viên xử lý đơn hàng sẽ làm việc với đối tác vận chuyển quốc tế và báo giá cước phí cho khách hàng. Công ty cam kết sẽ cung cấp đơn vị vận chuyển uy tín với giá cả hợp lý cho khách hàng. Quy định chi phí vận chuyển mà người mua phải trả. Có thể có các mức phí khác nhau dựa trên vùng địa lý, trọng lượng hoặc giá trị của hàng hóa.
3. Điều kiện đóng gói và hướng dẫn vận chuyển: đơn hàng sẽ được đóng gói cẩn thận theo yêu cầu của đối tác vận chuyển để đảm bảo chất lượng hàng hóa đến tay khách hàng.
4. Bảo hiểm: Quy định việc bảo hiểm hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Người bán có thể yêu cầu người mua mua bảo hiểm cho hàng hóa hoặc có thể có chính sách bảo hiểm của riêng mình.
*Trong trường hợp có tình huống đơn hàng của quý khách có những trải nghiệm không tốt, rất mong nhận được sự phản hồi nhanh chóng để chúng tôi kịp thời hỗ trợ và đền bù thỏa đáng cho quý khách.