1. Những trường hợp được đổi trả:
* Hàng bị lỗi do nhà sản xuất
* Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách.
* Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
* Khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 3 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.
Điều kiện và quy định đổi trả chung:
* Khi mở gói hàng quý khách nên có 1 chiếc video quay lại, để chúng tôi hiểu về lỗi sản phẩm và tránh không xảy ra lần nữa.
* Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ..
* Còn đầy đủ hóa đơn bán lẻ của cửa hàng.
CHỈ NHẬN HÀNG CÒN MỚI NGUYÊN SEAL CHƯA QUA SỬ DỤNG
2. Quy định hoàn tiền:
Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do Pravix chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.
Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi.
Điều kiện trả hàng
Người mua đồng ý rằng chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
• Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
• Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
Không thay đổi ý định mua hàng
Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.
Hoàn tiền cho Hàng trả lại
PRAVIX sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi PRAVIX xác nhận đã nhận được Hàng trả lại. Trong trường hợp Người mua không phản hồi trong khoảng thời gian đã được quy định trước, PRAVIX sẽ tự động hoàn tiền cho Người mua mà không thông báo gì thêm. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua.
Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.
Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền là quy định và điều khoản quy định việc người mua có quyền trả lại hàng hóa mua và đòi lại số tiền đã thanh toán trong trường hợp không hài lòng về sản phẩm hoặc có lỗi kỹ thuật.